Hỗ trợ trực tuyến

BẠN CẦN TRỢ GIÚP THÊM?
04 6292 8868

Liên hệ
Trang chủ
 
Bí quyết thành công với website bán hàng
Trong thời đại phát triển rầm rộ của công nghệ với hầu như tất cả các mặt hàng kinh doanh, dù bạn không biết gì về công nghệ bạn cũng có thể tạo ra cho mình 1 website ban hang online ở hạng tốt.Công việc bạn cần là lên kế hoạch cho các chiến lược giúp website mình bán hàng hiệu quả nhất.

Bill Gates từngnói: “Bạn chỉ có 2 sự lựa chọn hoặc là kinh doanh cùng internet hoặc không nênkinh doanh gì nữa”. Ông chỉ ra với thế giới một điều rằng: kinh doanh trựctuyến là xu hướng của thời đại.

 


Bí quyết thànhcông của nhiều doanh nghiệp hiện nay là tạo cho mình một website bán hàng vàxem đó là chất xúc tác đem đến thành công. Dưới đây là ba kế hoạch bán hàng chonhững ai đang ôm ấp một ý định về chiến lược bán hàng qua mạng

 

1. Để mẫu quảng bá bánhàng trong hình thức “đỉnh” nhất

Bạn chỉ có không quá năm giây đồng hồ để thuyết phụcngười khác lưu lại và xem tiếp website của mình nên dòng tiêu đề của bạn phảibám chặt lấy tâm trí họ và lôi cuốn họ.

Tiếp đó, hãy để nội dung phần tiếp thị làm tốt nhiệm vụbiến người xem hàng trở thành người mua hàng thật sự thông qua một quá trìnhhợp lý sau đây:

- Xác định rõ vấn đề của họ và xây dựng lòng tin tưởngcủa họ.
- Hứa hẹn và giải thích vì sao bạn có thể giúp ích họ.
- Kể với họ về những ích lợi họ sẽ nhận được từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- Vượt qua mọi rào cản mà họ đang đối mặt.
- Khuyến khích họ hành động và chỉ dẫn họ chính xác điều gì nên làm. Một trangquảng cáo hay sẽ đưa đón người đọc đi qua một giai đoạn bán hàng thật chặt chẽ.Hãy kiểm tra lại mẫu quảng cáo của mình để xem mọi yếu tố đã nêu có đúng trậttự chưa, nếu không, bạn nên sớm điều chỉnh nó.


2. Thu nhặt nhữnglời nhận xét

Một lời nhận xét tốt có thể sẽ thuyết phục thậm chí nhữngkhách hàng tiềm năng đầy hoài nghi nhất.

- Nếu bạn chưa có ý kiến phản hồi nào từ khách hàng, hãygửi sản phẩm của mình đến một nhóm người thuộc mục tiêu thị trường chính củamình để đổi lấy những hồi âm từ họ.
- Nếu có những lời phản hồi tích cực từ khách hàng, bạn nên tiếp xúc với họ đểxin phép việc dùng ý kiến ấy trong quảng cáo của mình.
- Hãy chịu khó mời khách hàng nói lên những điều chân thật nhất thông qua mộtdòng link email có nội dung “Xin hãy click vào đây để kể cho chúng tôi nghe vềnhững gì bạn nghĩ!”.
- Thường xuyên gửi email cho khách hàng để hỏi xem họ có thật sự thích thú vớisản phẩm đã mua không.

Bạn cũng đừng quên để người vào xem website biết được đólà những lời nhận xét từ những con người thực. Tên họ và nơi cư trú sẽ chứngminh điều ấy, và nếu có thể một tấm hình, thậm chí một đoạn video là rất tuyệtvời.

3 Hãy để việc mua hàngthật dễ dàng

Theo thống kê từ một tập đoàn nghiên cứu thị trường làGartner Group, trong năm 2008, có không dưới 50% các website bán hàng bị mấtkhách vì người xem không thể tìm đến những gì họ cần. Để tránh nguy cơ ấy, bạnnên:

- Đặt tên rõ ràng cho những nút bấm định vị để khách hàngdễ dàng tìm thấy chúng.
- Giữ hệ thống nút bấm định vị thật đơn giản và thông suốt trên toàn bộ websiteđể người mua không phải click quá nhiều chỗ không cần thiết.

Tốt nhất là không để khách hàng phải click đến nút thứ bakhi mua hàng.

- Cung cấp nhiều hình thức thanh toán.
- Trên đơn đặt hàng, không nên hỏi quá nhiều thông tin cá nhân của khách hàngvì tâm lý người sử dụng Internet không thích tiết lộ thông tin về mình.
- Đừng xem thường việc đính kèm một số điện thoại trên website để khi cần ngườisử dụng có thể liên lạc trực tiếp

Các tin khác
1 2