Hỗ trợ trực tuyến

BẠN CẦN TRỢ GIÚP THÊM?
04 6292 8868

Liên hệ
Trang chủ
 

Các khó khăn trong việc đánh giá chi phí, nguồn lực, sử dụng và huy động khả năng sáng tạo của đội ngũ thực hiện dự án, áp đặt các cơ chế kiểm tra và bảo đảm chất lượng, tiếp xúc khách hàng, duy trì các tiêu chuẩn và việc xây dựng tài liệu, lo việc hoạch định và hậu cần...từ lâu vốn khó khăn cho các giám đốc (nhà quản lý dự án) dự án.
Theo thống kê mới nhất thì đến 40% lý do thất bại của 1 dự án bất kỳ là không duy trì được dòng phản hồi và cập nhật thông tin của chính những thành viên trong nhóm làm dự án và người quản lý dự án. Đấy là chưa tính đến trường hợp các thành viên trong cùng dự án lại làm việc lệnh về múi giờ, khoảng cách địa lý ....
Để đảm bảo tính hiệu quả và thành công, dự án phải được phân tích, đánh giá trong suốt quá trình thực hiện. Điều này đòi hỏi người quản trị cũng như nhân sự tham gia dự án phải luôn được cập nhật thông tin và nắm rõ tiến trình, yêu cầu thực hiện dự án.Chính vì những lý do trên chúng tôi đã phát triển và hoàn thiện giải pháp phần mềm Solid ProjectManager nhằm kiểm soát triệt để rủi ro và đảm bảo thành công cho quy trình thực hiện dự án. Solid ProjectManager triển khai trên nền tảng WebBase với những module chính sau:

Module MyDesktop(Bàn làm việc)

Đây là chức năng cung cấp danh sách tất cả các công việc  được giao hoặc giao cho người khác kèm theo thông tin chi tiết : phần trăm tiến độ, mốc hết hạn, những người cùng tham gia, chi phí cho từng phần việc, vấn đề còn tồn đọng ...
Với module này người dùng có thể truy xuất và cập nhật nhanh nhất về WorkItem mà họ đang phụ trách hoặc có tham gia. Không những thế hệ thống còn cung cấp những tiện ích kèm theo như:lên kế hoạch cá nhân, lập lịch làm việc, tìm kiếm theo từng tiêu chí, cập nhật nhanh 1 luồng công việc, tạo những điểm mốc hay đánh dấu những giai đoạn quan trọng cho công việc của mình.....

Module Quản lý khách hàng 

Chức năng này giúp quản lý tất cả thông tin liên quan đến đối tác và khách hàng của bạn, gồm những thông tin cơ bản như: Tên công ty, số liên lạc, người đại diện, nhóm ngành nghề....Với mỗi khách hàng và nhóm khách hàng có thể lựa chọn public cho tất cả người tham gia dự án hoặc thiết lập trạng thái an toàn cho từng người hoặc nhóm người dùng cụ thể tham gia trong WorkItem quản lý.Những tiện ích như lọc theo tên, sắp xếp theo ngày tháng, số dự án, phân nhóm....giúp bạn dễ dàng quản lý mọi thông tin về khách hàng 1 cách hiệu quả nhất

Module Quản lý dự án

Đây là module quan trọng nhất của hệ thống cho phép bạn kiểm soát tất cả dự án và thông tin liên quan đến 1 dự án cụ thể, với mô hình sắp xếp rất trực quan bạn có thể xem chi tiết những thông tin về tiến độ,luồng công việc nào bị tồn đọng, công việc nào có thay đổi, những công việc nào ràng buộc, luồng công việc nào là quan trọng nhất, những ai tham gia....Bạn có thể trực tiếp in báo cáo tiến độ hoặc báo cáo tồn đọng. Không những thế hệ thống còn tự động báo cáo biếu đồ những điểm chi phí rủi ro, tự động dự đoán những công việc làm chậm tiến độ.....

Module Xây dựng kế hoạch & Quy trình làm việc

Chức năng này giúp người dùng có thể tự xây dựng quy trình thực hiện dự án, những trạng thái, tiêu chuẩn cho từng giai đoạn hay những nút và điểm mốc ví dụ : Dự án gồm giai đoạn nào, thông tin sẽ đi đến phòng hoặc nhóm người dùng nào đầu tiên, người dùng nào duyệt...Tóm lại đây là module rất hữu ích cho việc áp dụng những chuẩn quản lý và thực hiện dự án như ISO, ASERT...
Kèm theo đó là việc gúp người dùng xây dựng kế hoạch thực hiện, dự toán chi phí, nhân lực, thời gian. Tự định nghĩa những công việc ràng buộc với các dự án, công việc khác hay có thể thực hiện tiến trình song song...

Module Quản lý tài nguyên

Hệ thống cung cấp công cụ để quản lý tất cả những tài nguyên của dự án : Files tài liệu, Files Video, Audio, tài liệu tham khảo.....Hoặc người dùng có thể xây dựng 1 bộ thư viện để chia sẻ và tham khảo cho tất cả những người cùng tham gia hệ thống. 

Module Quản lý tài chính

Đây là module có chức năng kiểm soát tất cả các khoản tài chính, luồng tiền mặt cho từng giai đoạn, chi phí , doanh thu cụ thể cho mỗi dự án hoặc luồng công việc con. Có thể tự động cảnh báo, đặt điểm mốc nguy hiểm cho chi phí. Chức năng này được xây dựng trực quan theo dạng biểu đồ nhằm giúp bạn có thể kiểm soát tài chính rõ ràng và ít rủi ro nhất.

Module Quản lý nhân sự & Chatting

Quản lý tất cả Profiles những người tham gia hệ thống, tên , chức vụ, năm sinh, vị trí, đại chỉ, bằng cấp chuyên môn....Mỗi người tham gia hệ thống đều được cung cấp tài khoản riêng để có thể trao đổi trực tiếp thông qua chức năng chat (tương tự YahooChat) để luôn duy trì dòng phản hồi thông tin của hệ thống.

Module Thống kê & Báo cáo

Hệ thống cung cấp khả năng xây dựng báo cáo động cùng biểu đồ trực quan kèm theo để thống kê đánh giá chính xác nhất cho từng tiêu chí:Những dự án đang thực hiện, vấn đề tồn đọng, chi phí doanh thu, nhân sự...Hoặc người dùng cungc có thể tự xây dựng những mẫu báo cóa động phục vụ cho nhu cầu riêng của mình.

Module Quản trị phân quyền & Bảo mật

Phần mềm được thiết kế cho nhiều lớp người sử dụng khác nhau trong cùng một tổ chức. Với từng đối tượng sử dụng, tùy thuộc vào mức quyền được đặt bởi quản trị viên hệ thống mà người sử dụng có thể có những quyền hạn khác nhau đối với từng loại dữ liệu. Phân quyền động và đa cấp giúp người dùng cũng có thể định nghĩa những nhóm quyền mới khi phát sinh nhu cầu. Không những thế mọi tài khoản và những thông tin nhạy cảm của dự án đều được mã hóa theo chuẩn SH2 là chuẩn mã hóa bảo mật nhất hiện nay.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nơi các bạn có thể yên tâm giao phó dịch vụ kinh doanh của mình

1 2